Af hverju ķ framboš?

 

 

Įstęšur žess aš ég įkveš aš hella mér į nż śt ķ stjórnmįlin eru żmsar en
žaš sem fyrst varš til žess aš ég fór aš hugsa mįliš var eftir aš ég og konan
mķn
įttum erindi nišur ķ mišbę og upplifšum žį harkaleg mótmęli viš stjórnarrįšiš,
žar sem forsętisrįšherra mįtti žola óvišundandi framkomu mótmęlenda og
stjórnarrįšiš var svķvirt. Mér fannst žetta dapurleg sjón og upplifun sem
ég hefši alveg viljaš sleppa viš, enda lį viš aš ég tįrašist vegna žess hvernig
komiš var
fyrir landinu mķnu. Žarna upplifši ég ķ fyrsta sinn löngun til žess aš snśa
aftur ķ stjórnmįlin og gera žaš sem ég gęti til žess aš endurreisa žaš Ķsland
sem viš öllum žekkjum og söknum.
 
En žaš eru margar ašrar įstęšur sem hafa hlašist upp sķšustu vikurnar ķ žessu
žjóšfélagi spillingar, sišleysis, gręšgi og tillitsleysi viš nįungann.
Ofurlaun, kaupréttir, undanskot fjįrmagns, lygar og vantraust eru allt orš sem
eru į hvers manns vörum žessa dagana og vantraust į stjórnmįlamenn,
embęttismenn og hreint śt sagt į allt og alla.
 
Reiši fólks er bęši réttlįt og skiljanleg og fólk į aš fį aš tjį reiši sķna.
Žaš er hinn almenni Ķslendingur sem mun bera byršarnar af žvķ įbyrgšar- og
agaleysi sem hér hefur rķkt. Žaš eru börnin hans, žaš eru börnin mķn og žķn,
barnabörnin mķn og žķn sem munu žurfa aš axla byršar fortķšar og taka meš sér
inn ķ framtķšina į sama tķma og grunur leikur į aš nokkur fjöldi fjölskyldna ķ
landinu žurfi ekki aš hafa fjįrhagsįhyggjur nęstu hundraš įrin vegna undanskota
į fjįrmagni śr landi.
 
Žaš er skżlaus krafa aš bśi einhver yfir vitneskju um undanskot tiltekinna
ašila žį er žaš borgaraleg skylda aš upplżsa žaš. Žingmašur einn stašhęfši aš
um 40-50 manns vęri aš ręša sem komiš hefšu hundrušum milljarša śr landi.
Žingmašurinn veršur aš gefa upp nöfnin į žessu fólki, žaš dugar einfaldlega
ekki aš tala um gagnsęi og aš allt eigi aš vera upp į boršinu ef menn meina
ekkert meš žvķ. Žaš er einnig įbyrgšarhluti aš setja alla sem aušgast hafa ķ
einn hóp, žvķ vissulega hafa margir aušgast į fullkomlega ešlilegan mįta, meš
dugnaši og śtsjónarsemi. Žeir ašilar eiga žaš ekki skiliš aš fólk efist um
heišarleika žeirra, žess vegna veršur listi žingmannsins aš birtast, annaš er ķ
besta falli įbyrgšarleysi.
 
Ég vil taka žįtt ķ žvķ aš endurreisa Ķsland žar sem stétt meš stétt lifir sįtt
ķ landinu, žar sem traust rķkir į milli manna og viršing viš nįungann er
fölskvalaus. Ég vil sjį stjórnmįlamenn hvar ķ flokki sem žeir eru taka saman
höndum viš śrlausn mįla. Sleppum öllu skaki og eigin metnaši um hver eigi mįl
eša tillögur, žaš mį gera slķkt upp seinna. Hugsum eingöngu um aš koma
žjóšarskśtunni į réttan kjöl, verndum heimilin, verndum fjölskyldurnar, verndum
atvinnuna og atvinnulķfiš, förum ķ gegnum žetta saman, leysum vandann meš
samtakamętti ekki sundrung. Viš skuldum fólkinu ķ landinu slķk vinnubrögš.
 
Ég hef žvķ įkvešiš aš gefa kost į mér ķ prófkjör Sjįlfstęšisflokksins ķ
Reykjavķk fyrir komandi alžingiskosningar žar sem helstu barįttumįl mķn verša
aš stušla aš öryggi og velferš heimilanna og vinna bug į atvinnuleysi, en til
žess aš žessum markmišum verši nįš veršur aš skjóta styrkum stošum undir
atvinnulķfiš ķ landinu, skapa žvķ sem öruggast rekstrarumhverfi, žannig aš žau
geti dafnaš og blómstraš eigendum žess og starfsmönnum til heilla. Tryggja
veršur fyrirtękjum ešlilegan ašgang aš fjįrmagni og kjör sem sambęrileg eru viš
kjör ķ nįgranna- og samkeppnislöndum ķ kringum okkur.
 
Žaš er deginum ljósara aš viš vinnum okkur ekki śt śr vandanum nema tryggja hér
hįtt atvinnustig. Žess vegna žarf aš huga aš žvķ hvernig viš verndum žau
fyrirtęki og störf sem til stašar eru um leiš og viš finnum leišir til aš
endurvekja žau fyrirtęki sem viš teljum aš geti įtt framtķš fyrir sér. Žaš
leynast
möguleikar ķ žeirri žekkingu og reynslu sem viš höfum skapaš okkur ķ gegnum
tķšina. Žessu mį ekki glata heldur reyna aš skapa nż tękifęri śr žvķ sem til
stašar er og  hvetja til nżsköpunar į sem flestum svišum.
 
Žį eru mér mįlefni aldrašra afar hugleikin og mun ég beita mér ķ žeim
mįlaflokki eftir fremsta megni, en ég mun fara nįnar śt ķ žaš sķšar. 
 
Ingi Björn Albertsson.
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband